Leita ķ fréttum mbl.is

Takmarkalaus blinda...

Ég višurkenni meš nokkrum trega aš hingaš til hef ég samviskusamlega kosiš Sjįlfstęšisflokkinn, en nś er svo komiš aš mér er žaš lķfsins ómögulegt aš halda žvķ įfram.  Slķk er blindan og įstin į völdunum og takmarkalaust sjįlfstraust žeirra til aš hafa vit fyrir okkur kjósendunum.  Sķšast žegar ég vissi įtti žetta aš vera ķ hina įttina, aš žingheimur hefur umboš sitt frį okkur.

Žessi uppbygging stjórnkerfis okkar hefur valdiš žvķ aš žingheimur hefur misst löggjafarvald sitt ķ hendur framkvęmdavaldsins sem į sama tķma lżtur gešžótta flokksvaldsins, žannig aš okkar kęra lżšręši er ķ raun ekkert annaš en hį-sovét-kommśnķskt flokks-embęttismannaveldi sem mér bara hugnast engan vegin, sama hvort minn flokkur į ķ hlut ešur ei.  Svona er hefšin og hingaš hefur hśn komiš okkur.  Stjórnkerfiš er rśiš trausti róttękra ašgerša er žörf, en ekki plįstra.

Žaš er žess vegna ekki nokkur furša aš flokkskóngarnir skuli amast viš žvķ aš žeim verši skįkaš til hlišar og žeim settar leikreglur, ķ staš žess aš žeir śthluti sér žeim sjįlfir, eins og viš horfum upp į žessa dagana ķ löndum eins og Venesśela og Bólivķu.  Žetta eru ekki lönd sem viš viljum miša okkur viš svona dagsdaglega.

Meš öšrum oršum...  Nei, ég treysti ykkur žingmenn ekki til aš gera žetta sjįlfir.  Nś er lag og tķmi til kominn aš vinna žetta upp į nżtt og tryggja aš žaš sé gert fyrst og fremst meš hagsmuni žjóšarinnar aš leišarljósi, alls ómengaš af hagsmunum flokkspólitķkusanna. Finnist žeim sér misbošiš meš žessu, stofni žeir žį bara verkalżšsfélag eins og ašrir...


mbl.is Sjįlfstęšismenn gagnrżna stjórnlagažing
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jón Ágúst Reynisson
Jón Ágúst Reynisson
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband